[VF] The Mask

 
Author
Time

Beta reader
Kanna_chan

Rating 
16+

Warning 
Shonen-ai là cái chắc rồi, bạn mà đủ trình độ là sẽ xử tới yaoi liền. Vì là fanfic nên không dám chắc về khả năng không bôi bác ai đó – hãy cẩn thận lời cảnh báo này vì tác giả ko chịu trách nhiệm về việc hình tượng bị bôi bác.

Genres 
Mafia, nhiều chi tiết (khiến tác giả và beta điên nhiều tập), HE.

Sumary 

Fei Long nhận được lời mời từ dòng họ Angelo dự bữa tiệc kỉ niệm 300 gia đình quí tộc danh giá này. Người mời cậu là Ciel, một tay Boss Mafia Ý đầy tiếng tăm. Núp bóng dưới lớp vỏ của Angelo, Ciel tổ chức một cuộc họp Boss Mafia tầm cỡ toàn cầu tại Capri – hòn đảo xinh đẹp thuộc vịnh Naples (Napoli – trái tim Mafia Ý). Điều gì sẽ xảy ra khi Ciel chú ý đến Fei không chỉ vì vẻ ngoài mà còn vì Fei là người cứng đầu không chịu hợp tác với hắn ?

Note :

Tất cả những nhân vật thuộc View Finder đều là của Ayano Yamane. Thứ duy nhất chúng tôi sở hữu là cái fic, nội dung và nhân vật do chúng tôi sáng tạo ra. Phải chú thích thêm một điều rất-rất-quan trọng : Time và Kanna_chan là fan cuồng nhiệt của Fei Long. Khi Fei đau lòng, nó khiến trái tim fangirl bé nhỏ phải run rẩy, điều này thúc đẩy chúng tôi lên đường viết Fanfic (để thõa mãn thú tính fangirl).

Cái Fic là dành cho Fei, đừng hỏi tại sao bạn chờ lâu quá mà không thấy Asami hay Akihito. Và đừng Blame (ko nhận bất kì Blame nào) nếu chúng tôi (chẳng may) làm méo mó hình tượng AxA trong fic. Hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp (tán nhảm cổ vũ tinh thần) *hehe*.

Thêm 1 việc rất quan trọng nữa, cái fic có rất nhiều chi tiết nghiêm túc (như đã warning). Mọi thứ phải có logic, có nhiều mắt xích liên kết nên…có muốn đẩy nhanh tốc độ để ra kết quả cũng không được đâu >”<.

Xin nhắc lại, fanfic dành cho Fei Long.

Enjoy it now !

Phần I : The Mask

Chap 1 

Chap 2

Chap 3

Chap 4a * Chap 4b

Chap 5a * Chap 5b * Chap 5c

Cung Hoàng Đạo của Ciel và Fei

Chap 6

Ngoại Truyện : Thời thơ ấu của Ciel

Chap 7a * Chap 7b

Chap 8a * Chap 8b

Chap 9a * Chap 9b [End phần 1]

Short Extra

Phần II : The Mask Of Love

Author 
Time

Rating
18+

Warning 
Yaoi

Summary

Câu chuyện này xảy ra vào 2 năm sau kể từ ngày Fei và Ciel chính thức đặt quan hệ yêu đương. Do không có nhiều thời gian để gặp nhau như những đôi tình nhân khác, Ciel đã tranh thủ quãng thời gian cận kề tết dương lịch để mời Fei cùng đi nghỉ mát với trên chiếc du thuyền Blue Hope VII.

Fei đã gặp gỡ gia đình của Ciel, bố mẹ anh và những người thân của Ciel, gặp gỡ cả những người bạn thời đi học của anh và biết được những bí mật mà anh không bao giờ chia sẻ với cậu. Tuy nhiên cuộc sống của đôi tình nhân trong thế giới ngầm không đơn giản, Fei vướng vào những rắc rối cùng Ciel trong thương vụ làm ăn của anh.

Chuyện gì sẽ tiếp diễn khi những cảm xúc mới mẻ tràn đến ?

Khi chiếc mặt nạ của người yêu rơi xuống ?

______

I – Ecstasy

II – Desire

III – Spiral [P.1] – [P.2]

IV – High Speed

V – Final Game

 Short Extra 1

Bonus :  Silenzioso Tramonto

Short Extra 2a :  Telephone

Short Extra 2b :  Hậu Phương – [P.1] – [P.2]

Short Extra 2c :  Padre e Figlia – [P.1] – [P.2]

Extra : Scenarist

40 bình luận về “[VF] The Mask

  1. mình cũng là fan Feilong…theo bạn Time từ YL qua đây..haizz, mái tóc dài của đại mỹ nhân Fei và sự cô đơn của em ấy làm mình xốn xang quá..

    Có ai có project gì đó cho Fei không? Nếu có, mình cũng sẽ tham gia. ^^ Động lòng vì Fei từ lần đầu tiên thấy ẻm cầm ống điếu thuốc phiện đến giờ, thấm lắm cái vẻ đơn độc và kiêu hãnh của ẻm.

    Mình tin ẻm vẫn thiên về uke, với Aki chỉ là ẻm muốn níu giữ chút gì của Asami và mình còn thấy có chút không cam tâm trong lòng của ẻm khi “xài” người thương của Asami như thể là ” cậu ta có điều gì mà tôi ko có ?”

    By the way, mính kết cách hành văn của bạn, Không biết nói gì hơn là * ôm chầm*.

    Vì tình yêu dành cho đóa mẫu đơn trên tháp chúng ta hãy vẫn nuôi hy vọng nhé ^^ tuy rằng lượng fan Fei uke vẫn không thể nào so sánh với lực lượng fan A x A main cp

    Hãy liên lạc với nhau nhé, những trái tim đã bị Fei chiếm giữ. Mong ngày nào đó, sớm gặp bạn hiền ngoài yahoo tám đôi chút về “nàng” long nữ trong lòng chúng ta.

    Thân

  2. oa không ngờ kiếm được nhà mần về Fei Long nha, ta khoái kiểu uke như ảnh lắm. Đủ khí phách, nhìn ảnh cứ như nữ vương á.

    ngay từ lúc ảnh mới xuất hiện ta đã nghĩ ảnh phải là uke mới đúng =))), tiếc là Asami-sama lại bở ảnh =)))

      1. sorry chủ nhà, mình vào mấy nhà khác cứ xưng hô mãi như vậy riết rồi quen tay 😀
        bạn yên tâm dù mình có xưng “ta” nhưng tuyệt đối không dùng “ngươi” để gọi người khác đâu =))))

        mới đầu lúc comment mình còn ghi anh Fei là thụ sau chợt nghĩ “mẹ đẻ” của ảnh là người Nhật nên chuyển sang uke liền, dù sao yaoi thì seme với uke vẫn chính xác hơn đúng không ^_^

      2. Hì :)) tại mình bỏ đam mỹ lâu quá rồi nên ko thích kiểu xưng hô đó ý mà, cũng gần 2 năm rồi còn gì :)) Mình cũng lượn qua nhà bạn để xem rồi, mình góp ý là bạn nên để chuyên mục @.@ mình muốn xem mấy bài nhật ký hay tâm sự gì đó của bạn mà cứ phải see older post bực mình quá. Trong khi mấy cái đam mỹ đều có trang riêng. Làm 1 cái chuyên mục bên widget ấy, ng lạ vào tiện xem :)) mà mình kết cái bài về tôn giáo của bạn nha 😀 😀

      3. hihi mình viết bài đó là đã chuẩn bị tâm lý bị ném đá rồi, may mà chưa bị. Tại đụng chạm vấn đề mà người ta hay né tránh =)))

        thực ra mình vẫn chưa rành lắm về wp, nhiều lúc mò lung tung rồi nó mất tiêu hết, lúc trước mình để widget nhưng vài lần nó lại bị lỗi T^T, mình sẽ để thêm môt trang tự sướng kiêm tự kỷ lên trên để mọi người hiểu thêm về cái sự đin của mình =)))

      4. Mò từ từ đi bạn, mở 2 tab 1 lúc mà làm. Mình chuyên gia làm thế, cứ thử xong 1 thao tác nào đó lại review, nếu thấy ko đc là sửa luôn, mò riết nó quen à :)) bên widget nó cho phép sử dụng 1 công cụ để hiển thị các chuyên mục lưu trữ – vì mỗi lần post bài đều phải save vào 1 mục nào đó mà :)) lười quá thì ném cái đó qua cho lẹ ;)) siêng thì làm như cái Lảm nhảm – tự xướng của mình :))

      5. mình làm rồi, làm thành trang riêng cho lẹ, dù sao mình cũng biết cái đó =)))
        mà gần đây thích lảm nhảm hơn là edit, chắc tại bị bội thực đam mỹ rồi, đọc ko còn hứng thú như trước nữa =”=

      6. Yeah, lý do mà mình bỏ đam mỹ cũng là thế. Bội thực đam mỹ và bội thực edit :)) nhìn đâu cũng thấy đam mỹ nên chán, quay về với fic, fanfic truyền thống :)) H.nay tui post extra mới, viết gần đây. Khổ quá cái extra chính viết ko xong mà bon chen extra phụ ko à.

      7. Đam mỹ thì nhiều nhưng hay và hợp gu của mình thì không được bao nhiêu, chưa kể người edit chạy theo phong trào, làm ẩu tả quá nên mình nản.

        mình thì vừa đọc đam mỹ vừa đọc fic và fanfic, hay thì đọc thôi. Chỉ là fanfic về kpop nhiều quá, mình thích fanfic về cp trong manga nên nội lọc mấy fanfic đó ra cũng đủ mệt. Nói thật mỗi lần mở fic hay fanfic có tên Hàn là mình oải. 😀

      8. mình cũng chẳng mê, nhìn thấy người người mê kpop mà mình còn dị ứng hơn, nên cứ bị người ta nói mình gato hoài =))

        mấy người bạn của mình cũng ngán đam mỹ vì lý do như vậy luôn. >”<

  3. mình cg rất thích Fei, từ khi Fei xhiện thì m` quyết định k đọc VF nữa, lí do chấc k cần nói;)
    *lảm nhảm quá*:)
    thank bạn đã viết truyện này
    cách viết hấp dẫn, k bị gượng ép 😀

  4. well, cho mình com trước phát đọc sau nhá :3. vô tình thấy blog bạn và thấy vui vui khi tên ng yêu Fei Long trùng tên với mình :))
    btw, mình cũng thích Fei Long lớm :3
    mà tác giả kiên nhẫn thật đấy, viết đc nhiều thế @@

  5. Bạn Time ới ời
    mình chờ phần cuối của extra Cha và con gái mà nửa năm ko thấy TTwTT Nên phải bơi vào đây để hỏi nè :((

  6. Trời ơi bạn ơi, cho mình dc ôm bạn thắm thiết nha. Mình tìm nát các fic về Fei mỹ nhân để đọc mà ko có, vô tình lạc lối vào nhà bạn. Gặp dc gia chủ cùng nhìu bạn khác thik Fei Long giống mình nữa thiệt là sung sướng quá.
    Bạn chẳng những đem đến cho mỹ nhân 1 tương lai tươi sáng khác hẳn trong manga (mình bỏ ngang, hổng thèm coi VF lun đó, ai bỉu tác giả dìm hàng Fei Long >”<) mà còn sáng tạo cho riêng Fei 1 anh ng iu quá ư là đẹp trai, tài giỏi, bá đạo nữa chứ, ông trùm Mafia Ý chứ bộ giỡn sao, vượt hẳn cái bóng của Asami lun..
    Mình cảm ơn bạn rất nhìu vì tình cảm bạn dành cho Fei Long. Mình mém khóc lun ý chứ. Cúi cùng thì Fei mỹ nhân cũng tìm dc hạnh phúc.

  7. Bạn Time ơi,tình hình là mình ngóng phần cuối của extra Cha và con gái nửa năm rồi,hôm nay mới mạn phép vò vào đấy hỏi ;____;
    bạn đã quên the mask rồi sao TT_______TT hay bạn quên cho post nốt vậy hic 😦

  8. *bấu thắt lưng* fan của Fei ~~ ^^
    ban đầu hơi buồn vì fan main cp lúc nào cũng đông hơn, nhưng mà thui, ít m2 chất lựng xD
    chỉ vì fei mà ghét luôn main cp >< có vẻ mình hay đổ mấy anh thuộc về trung quốc :)))

  9. Truyện của bạn hay quá đi. Đọc VF mà tui ghét cái cp main kinh khủng (do bé uke dam dang quá, y như sex toy) cơ mà chết mê chết mệt em Feilong xênh đẹp quyến dzũ *mắt nong nanh*.
    Thank iu bạn đã viết fic này nha. fic rất thật (ko ảo tưởng như hàn xẻng cp AxA). Anh Ciel mới xứng với Fei mĩ nhơn chớ. Đẹp vs lịch thiệp phương tây + mặt dày đi zù quyến, lại nhún nhường, hay bày trò cho ng đẹp vui. thic chết đi đc ý * quắn quéo*. Ko thèm lão Asami có vấn đề về đầu óc, ko biết quý trọng ẻm. * cầm vỉ ruồi đập asami* >”< . Fei xứng đáng có ck như Ciel, ẻm mà cưới asami tiếc cả đời hoa. em nó ko phải toy để thằng đó áp dụng Sm thí nghiệm, nó chả tôn trọng ny nó j cả ( dù tui cũng bt khoái sm cơ mà fei nó thanh tao thoát tục quá nên ko dám đồi bại. hehe)
    p/s: iêu tác giả nhiều nhoé *chụt choẹt*

  10. Đọc fic cũa chủ nhà mấy lần r mà giờ mới còm-men *ngại hết sức*,mình rất thik cách xây dựng nv Ciel cụa chủ nhà duy chỉ có 1 điều tiếc nuối là a ko ‘xử’ asami tới nơi tới chốn lắm, vs lại chưa có cảnh hardcore><!!. Nghĩ sao mà dám làm tổn thương Fei cụa lòng t chớ,đọc truyện đã thấy tức vì p tác giả "vùi hoa dập liễu" t ngưng đọc VF vì thằng thụ "cúc hoa của cộng đồng" kéo theo Asami-đáng lẽ ra t rất thik nhưng vì ko có gu thẩm mỹ đi thik chết cái thèng trên kia nên t thôi lun.Lang thang tìm fanfic Feilong tình cờ lọt hố chủ nhà, t mừng rơn^^ năm mới chúc chủ nhà dồi dào sức khỏe để tiếp tục viết fic hay cho pa kon đọc ^^^^ !!!!!!

Bình luận về bài viết này