[Hunter x Hunter][Oneshot] Confession

Confession

Author

Time

Rating

K+

Disclaimer

Mọi nhân vật thuộc quyền sở hữu của Togashi-sensei.

Summary

Milluki Zaoldeyck có sở thích là sưu tập búp bê anime/manga và các loại game quý hiếm. Một ngày nọ, cậu nhận được tin bộ búp bê 5 con loli salormoon tinh xảo mà cậu tìm kiếm đang thuộc vê hội “Hunter trẻ đẹp và tràn đầy yêu thương”. Milluki tìm cách lấy cho bằng được, nhưng ngặt nỗi đó lại là giải thưởng cho một cuộc thi viết confession ăn theo phong trào confession đang rầm rộ trên mạng.

“Gửi lời yêu thương đến anh/chị em của bạn.Vì một thế giới tràn ngập yêu thương.”

 

.

.

.

Ack ack. Thề có toàn bộ nhà Zaoldeyck. Mình chỉ có một thằng anh trai. Và mình ghét thằng anh trai mình !!!~~~

 

Ở một góc trong căn phòng tràn ngập búp bê, bánh snack, game các loại, Milluki Zaoldeyck đang vò đầu bứt tai nhìn vào yêu cầu đoạt giải lần cuối của cuộc thi confession mà hội “Hunter trẻ đẹp và tràn đầy yêu thương” tổ chức. Đã một tuần trôi qua, có hàng trăm confession được gửi về cho hội với những lời lẽ thống thiết yêu thương kiểu “chị hai của mình là một thiên thần, mình không tưởng tượng được cuộc sống mà không có chị ấy…” hay kiểu “anh trai của mình là một siêu anh hùng, trong mắt mình, anh ấy thật hoàn hảo…”. Đồng ý !! Anh/chị em trong một nhà, vì tình anh em bao la và cao cả, viết ra những lời ấy chẳng có gì khó khăn nhưng vấn đề ở đây là Milluki không thể viết về các em trai mình, bởi vì từ khi có Killua có mặt trên đời thì cậu đã nhốt mình hẳn trong phòng tìm hiểu về game và cách hack mạng các loại. Người duy nhất cậu có liên hệ anh em trong những năm đầu đời là Illumi, nhưng làm thế quái nào cậu có thể gửi “lời yêu thương” đến anh trai Illumi Zaoldeyck của mình được chứ !??

Milluki thảy xí ngầu quyết định, nếu chẵn thì thi, lẻ thì bỏ.

Xí ngầu đã quyết định dùm cậu, ra số 3, là lẻ, vậy thì Milluki sẽ từ bỏ cái cuộc thi confession nhố nhăng này và lui về chờ đợi một cuộc bán đấu giá. Khổ nỗi đối tượng nhắm đến của kì thi này không phải là những đại gia giàu có kiểu game Đảo Tham Lam, chỉ là một nhóm các đối tượng yêu thích anime/manga và đa số là con gái mà thôi. Milluki ngồi phịch lên ghế nhai bánh snack, cậu phải làm sao bây giờ ? Nghĩ đi nghĩ lại trong 3 ngày, Milluki quyết định tham gia thi thố với đám con gái sến súa. Không giống như đợt đấu giá Đảo Tham Lam khi số tiền lên đến 30,5 tỉ làm cậu thua cuộc, cuộc thi này rất công bằng và cho dù chỉ có 1% cơ hội nhỏ nhoi cậu vẫn sẽ quyết tâm làm.

Chờ đấy các cô gái, tôi sẽ cho các cô thấy một thế giới sặc mùi “yêu thương” ~~~~~~

.

.

.

# 426

Ừ, mình có một thằng anh trai, một thằng anh trai khủng bố và mình thề với toàn bộ tính mạng đến trên hai bàn tay còn chưa hết ở nhà mình trên đỉnh núi Kukuroo – mình ghét thằng anh trai của mình !!! Các bạn có biết tại sao không ? Để mình kể cho các bạn nghe lý do mình không thể yêu thương nổi lão ấy !! Bởi vì lão ấy là một con quái vật, à không, không phải quái vật, lão còn hơn cả quái vật đến độ mình chả biết định danh làm sao cho xứng luôn đấy. Các bạn không tin phải không ? Được rồi, mình sẽ vào chi tiết, rồi các bạn sẽ hiểu vì sao mình viết confession này. Vì mình “yêu” anh mình lắm, “yêu” éo biết để đâu cho hết luôn.

Illumi, đó là tên của anh mình. Phải phải, cái tên cực kì dễ thương giống hệt anh ấy vậy. Từ lúc mình còn bé xíu nằm nôi, mình đã biết rằng lão ấy là quái vật – vì lão ấy rất giả tạo. Trong khi cha mẹ, ông nội, ông cố của mình khen mình múp máp dễ thương thì Illumi luôn gọi mình là “đồ heo con”. Thật ấy, lão chẳng bao giờ nói trước mặt mẹ mình, toàn canh me lúc không có ai, quan sát mình bằng cặp mắt đen láy của lão, sau đó lão sẽ cúi xuống, dùng toàn bộ lực kéo căng hai má mình ra hết sức có thể. Sau đó lão nắm chân và lôi ngược mình lên cho đầu dốc xuống và để nguyên hiện trạng như vậy cho đến lúc mẹ mình vào, và lão ôm mình đang khóc váng nhà vào lòng để “làm anh trai tốt”.

Bởi vậy, từ lúc nằm nôi mình đã biết được rằng anh mình là đồ chết tiệt. Nhưng có lẽ lớn thêm vài năm mình không ý thức được chuyện đó, hoặc trí nhớ non nớt của mình đã quên mất rằng Illumi “dễ thương” thế nào. Nhà chỉ có hai anh em với một đống đồ chơi, và việc duy nhất của mình là chạy theo sau Illumi. Mình cố gắng bày ra vẻ mặt đáng yêu nhất, liên tục gọi “anh hai, chơi với em” nhưng lão ấy cứ thấy mình là co giò chạy. Mình không hiểu tại sao nên đã thử nhiều mưu kế, cuối cùng mình cũng đã thành công. Đó là canh me lúc lão vừa tập luyện xong là xông ra bu vào cổ và đè lão xuống. Ừ, thành công vang dội khi mông mình đáp lên ngực lão còn tay thì bóp chặt cổ, mình nhớ không sai, lúc ấy lão trông ngộ nghĩnh đến khó tin.

“Con heo này. Tránh ra, mày tính đè chết anh mày à.”

Vầng, Illumi đã la to như thế rồi dùng tay đẩy mình xuống trong vô vọng. Bởi vì khi ấy lão đã đẩy được cánh cửa thứ 3 nặng 16 tấn nhưng không thể hất mình ra khỏi cổ lão được. Có thế chứ, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, mình không thể thua lão được. Cuối cùng Illumi cũng chịu thỏa hiệp, lão bảo với mình sẽ chơi với mình mỗi tối sau khi lão tập luyện xong. Nhưng Illumi thường tự tập đến nửa đêm và lúc đó mình đã ngủ tít thò lò, vì thế mình đã tìm cách phá đám lão vào ban ngày, khi lão không thể chống cự khỏi việc chơi với mình trước mặt mẹ. Nhiều lần như thế, Illumi đã mua về một bộ trò chơi và bịch snack thảy cho mình để mình chịu ngồi yên cho lão dông mất. Vậy nên nếu có trách tại sao mình lại mê game, yêu bánh snack và mập như heo thì đó là tại lão. Vì còn bé nên mình đã mắc lừa, nhưng sau đó mình tỉnh táo nhận ra ngay rằng Illumi đã biến mất 3 ngày. Mình vất bộ trò chơi qua một bên, chạy ra khỏi phòng đi tìm lão. Illumi vừa trở về phòng và ngồi trên giường, mặt lão đơ ra vài giây khi thấy mình chạy tới nhưng lão đã không phản ứng gì mặc cho mình nhảy lên giường bu vào cổ, sau này ngẫm lại mình đã hiểu tại sao lúc ấy Illumi không phản ứng, vì lão đang có âm mưu thâm hiểm đối với mình.

“Milluki, tương lai mày sẽ thành sát thủ nên anh nghĩ chú cũng nên tập luyện nghiêm túc rồi.”

Lúc ấy lão đã cười mỉm, Illumi bình thường không mấy khi có biểu cảm nhưng lúc ấy mình đã thấy lão cười. Thật sự là rất kinh dị nhưng mình không nhận ra, mình còn mải mê dõi theo ngón tay trỏ mảnh mai của lão khi Illumi giơ tay lên làm động tác như thôi miên bằng cái giọng nhẹ tênh.

“Mày có muốn tập luyện với anh không ? Như thế thì mày sẽ không cần phải nhàm chán với game và đồng đồ chơi.”

Illumi ngồi xếp bằng trên giường, thôi miên miên mình bằng lời nói với những ý tưởng tuyệt vời. Mình công nhận, lão rất giỏi trong chuyện thuyết phục, thậm chí sau này rành rẽ Nen, cũng chẳng mấy khi lão dùng đến Nen để khóa chặt những ý nghĩ phản động của mình. Cuối cùng mình đã đồng ý, háo hức lên đường tập luyện với lão.

“Hai thứ phải học đầu tiên để trở thành sát thủ là ảnh bộ và thần bộ. Mày ục ịch như con heo nên không bao giờ chạy nổi lại anh đâu, tập cho nghiêm túc đi.”

Lão đứng khoanh tay như một giáo sư đang nhìn học trò của mình. Illumi bỏ đi ngay sau đó, lão bảo mình đứng đó chờ rồi quay lại với con Mike, con chó khổng lồ được nhà mình nuôi canh cửa. Từ lúc nhìn thấy con Mike, mình đã cảm thấy có điều gì đó không lành, con Mike là con thú được huấn luyện nghe lời chủ tuyệt đối, cụ thể là nó nghe lời Illumi tuyệt đối còn mình thì không !!

“Mike, dí nó cho tao.”

Sau đó thì các bạn hiểu rồi đó, mình thề, mình sẽ không bao giờ muốn tập luyện với lão nữa. Trong khi mình khóc lóc xin ba cho tập với ông nội thì lão đứng nhìn và hỏi mình nghĩ kĩ chưa vậy. Đúng là lúc đầu mình có xin ba Silva cho tập với lão thật nhưng bị con chó khủng bố đó dí thì chết cho rồi, mình thậm chí chạy thua con chó !! Illumi đang cười, lão thiệt đáng chết mà. Từ lúc phát hiện mình rất sợ bị con Mike dí, Illumi liên tục xua chó đuổi để mình tránh xa lão ít nhất là một mét. Cơ mà mình cũng không cần lão nữa, Killua ra đời và cả nhà dồn sự quan tâm vào nó, lão được giao nhiệm vụ chăm sóc nên cũng không gây rối cho mình. Sao rồi, nhiêu đó đã đủ “yêu thương” chưa ? Các bạn thấy không, mình “yêu” Illumi chết bỏ đi được ấy chứ tuy nhiên nỗ lực “yêu đương” không được đáp lại, nên hãy Like và Vote cho mình nhé để lời yêu thương này được gửi đến lão =))

.

.

.

# 449

Xin chào, mình là người đã viết #426 đây, mình quay lại vì đã nhận được rất nhiều Like và comment trong một thời gian ngắn rằng nên tiếp tục câu chuyện này. Các bạn hỏi mình có phản công không á ? Thực ra là có, khi mình lớn hơn một chút mình có tìm cách trả đũa chứ nhưng không thành công mấy bởi vì anh mình ấy, lão ấy không dễ mắc lừa. Vậy nên chỉ có mỗi chiêu bất ngờ xuất hiện nhảy lên đè lão là có tác dụng. Lão chửi mình là “đồ heo mọi”, ừ thì heo, nên mình đã cố gắng ăn thật nhiều để một ngày nào đó có thể đè chết lão. Túm lại là chuyện phản công khá là vô vọng, nên mình sẽ kể thêm một chuyện thú vị cho các bạn biết.

Năm mình lên 5 tuổi thì trò chơi Đảo Tham Lam chỉ dành cho hunter được bán với giá 5 tỷ 8, mình rất thích trò game ấy nhưng đào đâu ra 5 tỷ 8 để mà rinh về. Trong những nỗ lực cấp bách để có tiền ấy, mình đã thử hỏi xin ba Silva và ông nội nhưng bọn họ không cho, vậy nên mình đã vịn vào Illumi. Kể ra thì thi thoảng Illumi cũng rất đáng yêu ấy chớ, lúc ấy lão đã bắt đầu nhận nhiều nhiệm vụ nên có tiền, và lão cho mình tiền với điều kiện không chạy theo léo nhéo bên tai lão nữa.

“Cái gì, 5 tỷ 8 ? Và mày đòi mua 2 bản để nghiên cứu ? Mày bán anh mày luôn đi.”

Illumi đã nói như vậy, lão chỉ cho mình vài chục triệu mua bánh snack ăn dài ngày mà thôi, còn lại thì “hãy nói không với mọi yêu cầu”. Lúc đó mình đã hối hận vô cùng khi đòi hỏi như vậy, làm sao mình có thể rao bán anh Illumi được, nhưng bây giờ nghĩ lại thì đó đích thực là sai lầm khủng khiếp. Nếu mình biết trước chuyện rao bán anh Illumi lại được đến vài chục, thậm chí cả trăm tỷ thì mình đã làm ngay từ lúc đó rồi.

.

.

.

# 731

Mình quay lại đây, xin lỗi các bạn vì đã bỏ đi lâu như vậy từ confes # 449. Lẽ ra mình có thể trả lời từ hồi tuần trước nhưng mình bận đi xuống núi tham dự đấu giá game Đảo Tham Lam. Tức chết đi được, thằng Killua nó đưa cho mình một cái thẻ nhớ vô giá trị, báo hại mình phải lê thân xuống dưới ấy tham gia đấu giá và về tay trắng. Killua là em trai mình, nhưng nó chẳng tôn trọng mình tí xíu nào, nó là đệ tử của lão anh mình nên mình nghĩ chính lão đã tiêm nhiễm cho nó sự hỗn láo đó *phew*.

Mình đã nhận được rất nhiều câu hỏi nhưng mình không có thời gian viết confes, vậy nên mình sẽ bốc thăm xem cái yêu cầu nào sẽ được trúng thưởng. Mình sẽ dùng cách di chuột oánh bừa vào các comment, và mình bắt đầu làm đây…

Ah rồi, comment số 113 may mắn “trúng thưởng” hôm nay, mình sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

“Anh của bạn trông như thế nào, anh ấy có người yêu chưa ? Nghe bạn kể qua thì anh ấy quả thực rất thú vị đó, bạn có một người anh thật đáng ngưỡng mộ.”

Thành thực mà nói thì mình ngưỡng mộ anh mình thật, mình không có thói quen nói dối và lấp liếm sự thật nhưng mà…Illumi ấy, lão ấy dễ thương nhưng yêu không dễ đâu. Nói về ngoại hình thì…có một đứa em họ của mình đã từng bảo vầy “Milluki, anh gấp đôi, à không, gấp 3 lần anh hai của mình rồi.” – Ừ, vậy đó, lão rất là mảnh mai, thân hình vừa đẹp với chân dài và cao ráo. Lão có mái tóc dài, mượt, thẳng và đẹp, nhưng mình ghét nhất là mái tóc đó !! Mình không nói đùa đâu, nếu có cơ hội mình sẽ xén nó ngay và luôn !! Lần gần nhất chụp hình với gia đình, tóc lão bay hết cả vào mặt mình. Mỗi lần lão quay đầu lại cũng vậy, tóc quất vào mặt mình túi bụi thì hỏi làm sao mà YÊU cho bằng được ? Túm lại một đống cho gọn là lão anh của mình bắt mắt đấy, nên mình mới bảo rao bán lão là được vài chục đến hàng trăm tỷ ngay.

Còn chuyện người yêu á ? Mình nghĩ nó liên quan mật thiết đến chuyện tóc tai này. Hồi lão 19 tuổi, tóc bắt đầu dài ra. Mình đã tỏ ra rất tò mò, bởi lão anh của mình trước đó vẫn chỉ để tóc ngắn, đột nhiên đổi style. Mình theo rình lão ròng rã 6 tháng, cuối cùng cũng phát hiện ra…hè hè hè…lão ấy có người yêu. Mình cũng chưa thấy người yêu lão bao giờ, nhưng mình đoán chắc cũng là một đứa chả ra gì cả, thích được lão thì mình cũng thấy ghê gớm thật. Tuy nhiên người yêu lão lại rất thật tình nhé, gọi điện thoại nói chuyện cả đêm đến lúc lão đi ngủ thì thôi, và mình nghe được hình như tên kia thích vẻ ngoài của anh mình với mái tóc dài.

Anh hai có người yêu thì là chuyện đáng mừng. Nhưng anh hai mà có bạn trai thì…

Mình đã sốc suốt 3 tháng sau đó đấy. Cơ mà chuyện bây giờ ổn rồi, mình quen mắt với vẻ ngoài càng lúc càng nữ tính thướt tha của lão rồi, công nhận bây giờ mình mới phát hiện ra là lão đẹp thiệt, chả hổ danh giống mẹ nhất nhà – lão mà là con gái có khi mình yêu ngay. Chẳng ai trong nhà mình phản đối chuyện thay đổi đó của lão kể cả ba Silva. Mình biết chắc rằng ba đã biết lý do tự dưng lão ra như vậy rồi nhưng ba chẳng nói gì cả thì đến phiên mình sao ? Vậy nên các bạn không cần mộng mơ nữa, nhưng vẫn hãy cứ tiếp tục Like và Vote cho mình nhé, mình sẽ theo rình và kể chuyện yêu đương của lão cho các bạn biết ❤ ~~

.

.

.

# 745

Mình đây, mình tính đợi cuối tuần mới tiếp tục viết confes nhưng mà các bạn fangirl BL ái mộ anh mình như vậy làm mình ngại quá phải trả lời ngay. Các bạn muốn lập Page “Hội những người phát cuồng vì anh Illumi” à ? Ồ không, mình xin các bạn đấy, mình chỉ viết confes để dự thi, nên nếu các bạn làm vậy thì nó đã đẩy vấn đề đi quá xa rồi, lão mà bẻ cổ hay châm kim vào đầu mình thì sẽ không còn cái confes nào cả, nên các bạn dừng đi, xin cảm ơn.

Cơ mà để cám ơn các bạn vì Like và Vote, mình sẽ kể cho các bạn chuyện này. Mình nói dối đó, mình biết người yêu của lão là ai rồi…hị hị…vào lúc mà mình rời khỏi nhà để đi đấu giá trong 1 tuần thì mình đã biết chuyện đó. Người yêu của lão là một tên hề dở hơi và rắc rối, chính lão còn nói như vậy mỗi khi nhận điện thoại mà. Tên đó sẵn sàng đu cột điện để quan sát anh mình qua ô cửa sổ, sẵn sàng chui xuống đất nằm chung với ảnh sau đó không ngoi lên được vì ngạt =)) và tên đó cũng sẵn sàng chạy theo ảnh để giao kèo đủ thứ chuyện gì đó mà mình cảm thấy phần hả hê cứ nghiêng về anh mình. Vậy nên các bạn an tâm đi, anh mình được cưng như “bà hoàng”, lão vẫn cứ thế và tiếp tục như thế, ai xui dính phải lão thì mình chỉ cầu chúc hắn được may mắn nửa phần đời còn lại mà thôi. Mà các bạn Vote tiếp cho mình đi, cuộc thi gần đáo hạn rồi, thắng được giải nhất mình sẽ lập hẳn blog để viết bài về anh mình, cả mấy đứa em mình nữa, tụi nó toàn là con trai hay ho cả đấy, các bạn Like câu view cho mình đi ❤ ~~

.

.

.

Một tháng sau, khi cuộc thi kết thúc, Milluki được nhận giải nhất – thành công vang dội ngoài mong đợi vì đã bán câu chuyện về anh trai của mình. Cậu ta lãnh giải về, giữ đúng lời hứa với hội fangirl BL rầm rộ, Milluki lập blog cá nhân để tiếp tục trò chuyện và đăng tải những vấn đề thú vị về anime/manga, game, và cả về anh em trai nhà Zaoldeyck nữa.

.

.

.

– Ngày 29.7 –

Chào các bạn, mình là Mill, đây là blog đầu tiên của mình sau cuộc thi viết confession. Các bạn biết đấy, mình đã thắng giải, mặc dù không thể rời khỏi nhà vì ba mình đã phát hiện ra chuyện này rồi cấm mình rời khỏi núi Kukuroo nhưng giải thưởng vẫn được hội “Hunter trẻ đẹp và tràn đầy yêu thương” gửi đến tận nhà. Mấy đứa em mình, nhất là thằng nhãi Killua vẫn bĩu môi và hăm he bẻ hết đống búp bê loli sailormoon, nhưng chắc chắn mình sẽ không để nó làm chuyện đó rồi. Mình viết blog để cám ơn các bạn vì sự nhiệt tình mấy tháng quá, mình sẽ đăng tải video preview về anime mới nhất mình hack được để cảm ơn các bạn, hihi.

À mà có chuyện này mình muốn kể, đó là chuyện về lão anh mình.

Ngày hôm qua Illumi về nhà, việc đầu tiên lão làm là xông vào đạp tung bản lề cửa phòng mình sau đó lạnh lùng đi vào đứng kế bên hỏi mình có biết vì sao lão về không. Tất nhiên là mình biết, nhưng mình giả ngây, cười và chờ đợi phản ứng trên gương mặt búp bê sứ của lão. Anh trai mình đã nheo mắt quan sát mình chăm chú, sau đó vỗ vai mình bộp bộp.

“Mày gan lắm, dám bán chuyện của anh, cũng coi như mày khá và trưởng thành vì dám khiêu khích anh.”

“Illumi, anh nhầm rồi đó, chuyện em kể toàn là chuyện của em mà. Nhưng em hơi ngạc nhiên đó, tại sao anh Illumi yêu dấu lại biết chuyện này.”

Mình cười toe toét, quyết chí không dao động vì thái độ của lão.

“Anh biết mọi chuyện cần biết.”

Lão nhìn mình và rút kim.

“Đầu óc mày hỏng rồi, chắc anh phải chỉnh sửa đôi chút.”

Illumi đã nói vậy đấy nhưng các bạn đừng lo sợ, chuyện đó bình thường với mình thôi, thậm chí mình còn cảm thấy có tí vui vẻ, hì hì. Các bạn biết tại sao không ? Lão chỉ cần châm khi lão quan tâm thôi, Illumi chưa từng muốn liên quan đến mình, lão luôn giữ một khoảng cách chừng mực, nên mình sẽ coi như đây là tín hiệu đáng mừng.

Cuối cùng để kết thúc new blog, mình xin báo một tin mừng, đó là mình đã cầm được thẻ Hunter của lão rồi, mình sẽ thực hiện các mưu đồ đen tối ngay và luôn đây ❤ ~

“Milluki, tao sẽ cho mày mượn thẻ hunter để dễ tìm kiếm thông tin. Nếu tao còn phát hiện mày hó hé chuyện của tao thì cái kim này sẽ châm vào đầu mày.”

Lão bỏ đi rồi nhưng mình khoái chí lắm, có lẽ mình cần tăng thêm vài chục cân và luyện tập các tư thế “lấy thịt đè người” thật điêu luyện. Bởi lần sau khi lão trở về, Illumi sẽ tiến hành châm kim vào đầu mình. Chắc rồi, và mình quyết chí sẽ đè ngộp lão, mình cũng chắc chắn về chuyện này luôn. Thôi chào tạm biệt các bạn, mình sẽ update tình hình lên facebook sau.

.

.

.

– Ngày 31.10 trên facebook –

“Cút ra đồ con lợn, mày tính đè chết tao à ????”

À vâng, tình hình hôm nay chỉ có vậy thôi, mình nghĩ các bạn gái siêu thông minh và đáng yêu sẽ hiểu mình mà, đúng không các bạn ? Hihihihi ~~~~~~~~~~~

.

“Hội những người phát cuồng vì anh em nhà Zaoldeyck” và 10,632 người thích điều này.

– The End –

Bình luận về bài viết này